ĐIỆP VIÊN 007: BÓNG MA SPECTRE

ĐIỆP VIÊN 007: BÓNG MA SPECTRE

điệp viên 007, diep vien 007, bóng ma spectre, spectre, jame bond
ĐIỆP VIÊN 007: BÓNG MA SPECTRE




Bí mật yêu cầu bởi bà M quá cố, Bond tới Mexico giết hai tên khủng bố định cho nổ một sân vận động. Dù Bond đã thổi tung tòa nhà và suýt chết vì vụ nổ của chính mình tạo ra. Một tên là Marco Sciarra vẫn không chết và định chuồn bằng trực thăng. Bond và hắn đánh nhau dữ dội trên trực thăng đang nhào lộn trên đầu một quảng trường đầy người khiến đám đông phát hoảng. Sau khi giết Sciarra và phi công bằng cách tống họ ra khỏi máy bay, Bond giữ được chiếc nhẫn của Sciarra, có hình một con bạch tuột.

M hiện tại rút Bond khỏi thực địa vì hành động tại Mexico đã gây khó cho MI6 vốn đang bị sáp nhập vào Joint Intelligence Service (Lực lượng tình báo chung) dẫn đầu bởi C.C muốn tạo ra hiệp định tình báo "Cửu Nhãn" giữa chín quốc gia và dẹp chương trình 00.

Bond cãi lệnh M và tới Rome dự đám tang Sciarra. Đêm đó, anh cua vợ của Sciarra là Lucia, cô cho anh biết về tổ chức mà chồng cô tham gia và cuộc họp của họ tối hôm đó. Bond dùng chiếc nhẫn để vào họp, tự xưng là chuột Mickey. Thủ lĩnh của tổ chức này biết Bond và gọi anh bằng tên. Bị phát hiện, Bond bị Mr. Hinx, sát thủ của tổ chức rượt đuổi bằng xe vòng quanh Rome. Moneypenny báo cho Bond rằng các đầu mối anh có từ Mexico và buổi họp sẽ dẫn tới Mr. White, thành viên của Quantum (trong phim Quantum of Solace), một chi nhánh của SPECTRE. Bond yêu cầu kiểm tra cái tên Franz Oberhauser.

Bond sang Áo tìm White, người đang chết dần vì ngộ độc thallium. White bảo Bond tìm tiến sĩ Madeline Swann - con gái ông — người sẽ đưa anh tới chỗ "Người Mỹ" (L'Americain), rồi sẽ đưa anh tiếp tới tổ chức; xong thì White tự sát. Bond tìm Swann, nhưng cô bị Hinx. Bond rượt Hinx bằng máy bay và cho ba chiếc xe của chúng đâm nhau để cứu Swann. Cả hai gặp Q. Q cho biết cái nhẫn của Sciarra chứa file kỹ thuật số kết nối Oberhauser, thủ lĩnh của tổ chức, với các điệp vụ trước của Bond. Swann cho họ biết tên của tổ chức là Spectre, và "Người Mỹ" là một khách sạn tại Ma rốc.

Hai người đến khách sạn "Người Mỹ" và ở trong một phòng suite mà White lui tới hằng năm. Với sự "trợ giúp" của một con chuột cống, Bond tìm ra một mật thất mà White đã xây với nhiều chứng cứ và một bản đồ chỉ nơi tiếp theo cần đi. Họ đi ra sa mạc bằng tàu hỏa và bị Hinx tấn công trên tàu. Cả hai phối hợp đẩy hắn ra khỏi tàu. Cuối cùng, họ tới một cơ sở nằm trong một hố thiên thạch giữa sa mạc. Họ gặp Oberhauser, con trai của người giám hộ Bond khi anh còn nhỏ và bị mồ côi. Khi đang tra tấn Bond, Oberhauser cho biết C là một phần của Spectre, làm tay trong giúp đưa hết dữ liệu tình báo cho chúng. Oberhauser cũng cho biết sau khi giả chết 20 năm trước đã đổi tên thành Ernst Stavro Blofeld. Khi Swann được lên chào Bond lần cuối, anh đưa chiếc đồng hồ chứa thiết bị nổ. Swann lập tức cho nổ tung Blofeld. Bond và Swann trốn thoát và cho nổ cả cơ sở của Blofeld.

Trở về London, Bond và Swann gặp M, Bill Tanner, Q và Moneypenny; họ lên kế hoạch bắt C và ngăn chặn "Cửu Nhãn" kết nối với hệ thống tình báo Anh. Swann bỏ Bond, bảo rằng cô không thể sống mà dính líu tới tình báo. Họ bị tấn công trên đường đi và Bond bị bắt, nhưng khống chế và giết hai tên bắt giữ mình khi vừa tới trụ sở cũ của MI6. Anh gặp và phát hiện Blofeld còn sống. Hắn bảo toàn bộ tòa nhà bị gắn bom và sẽ nổ tung trong ba phút nữa, và hắn nhốt Swann đâu đó trong tòa nhà. Bond chạy khắp tòa nhà tìm Swann và thành công. Họ dùng thuyền trốn thoát vừa kịp lúc tòa nhà nổ. C bị M bắt và chết khi cố trốn thoát, Q chặn được "Cửu Nhãn" vào phút chót. Tất cả rượt theo Blofeld, đang trốn thoát bằng trực thăng. Bond dùng ca nô chạy dưới sông Thames bắn chiếc trực thăng đâm xuống cầu Westminster. Blofeld bị bắt, Bond bỏ đi với Swann.

Đăng nhận xét

Copyright © Kho Phim Phong Phú Chất Lượng Cao. Designed by Kho Phim 24hour